CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HAFUCO
Hotline

Review bể bơi Bách Khoa [GIÁ VÉ - GIỜ MỞ CỬA] 2024

29/07/2020 17:33 +07 - Lượt xem: 308355

Bể bơi Bách Khoa được xây dựng từ khá lâu và nổi tiếng được rất nhiều người biết đến. Vậy chất lượng bể bơi có còn tốt nữa không? Cơ sở vật chất như thế nào? Hãy cùng Hafuco đánh giá chi tiết, chân thực nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Bể bơi bách khoa

 

Đánh giá chất lượng bể bơi Bách Khoa 

Bể bơi Bách Khoa có địa chỉ tại số 1, ngõ 40 Tạ Quang Bửu – Hai Bà Trưng – Hà Nội. 

Bể được xây dựng nhằm mục đích phục vụ nhu cầu bơi lội, học tập của sinh viên trường đại học Bách Khoa. Bên cạnh đó cũng mở cửa cho phép người dân khu vực đến tham gia bơi lội. Bể bơi được xây dựng mô hình ngoài  trời với diện tích rộng lên đến 400m2. Kích thước bể đạt chuẩn bể bơi thi đấu có chiều dài 50m, độ sâu từ 1m2 đến 1m8 phù hợp cho mọi đối tượng tham gia bơi lội.

Một ưu điểm của bể mà rất ít bể bơi khác có đó là phân làn bể bơi thành hai khu vực rõ ràng nam và nữ tạo ra sự thoải mái khi học tập, trải nghiệm bơi lội. Đây cũng là mục đích xây dựng mô hình bể bơi phù hợp cho trường đại học. 

 

chất lượng bể bơi bách khoa

Bể đã hoạt động rất nhiều năm và có tiếng tại Hà Nội

Do được xây dựng từ khá lâu và là một trong những bể bơi đầu tiên trong khuôn viên trường đại học, vì vậy bể đã từng là nơi tổ chức các giải thi đấu của quận Hai Bà Trưng. Thời gian hoạt động và phục vụ nhiều lượng khách nên bể đã có dấu hiệu chất lượng đi xuống, cơ sở vật chất không còn hiện đại, tiện nghi và xảy ra một số vấn đề.

Cụ thể, các thiết bị bể bơi hoạt động không còn hiệu quả như trước chính vì vậy nguồn nước không đảm bảo tốt nhất mang đến cảm giác khó chịu cho người bơi. Nhất là vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm, số lượng người đến bể bơi tăng khiến chất lượng nước kém và không được vệ sinh. Tuy nhiên, đối với sinh viên vẫn cảm thấy ổn vì thời gian vào bể không giới hạn cùng với mức giá rẻ.  

 

Thông tin giá vé và thời gian mở cửa bể bơi Bách Khoa

Giá vé chúng tôi cập nhật mới nhất vào năm 2024 vẫn cực kỳ rẻ chỉ từ 50.000 đồng/ nguời, sinh viên Bách Khoa có giá chỉ 30.000 đồng/ lượt. 

Bể bơi có thời gian mở cửa linh hoạt từ 6h-19h, vì vậy bạn có thể lựa chọn khung giờ rảnh rỗi để đi bơi mà không bị gò bó thời gian. 

 

Giá vé giờ mở cửa bể bơi bách khoa

Các lớp học bơi thường xuyên được mở 

 

Lưu ý: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không bán vé bể bơi. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp ban quản lý bể bơi đặt vé. 

Ngoài ra, các lớp dạy bơi liên tục mở với nhiều ca linh hoạt đáp ứng được nhu cầu của mọi người. Ở đây các nhân viên cứu hộ luôn túc trực 24/24 đảm bảo an toàn nên bạn có thể yên tâm khi đưa con em mình tớ đây học bơi.

Trên đây là toàn bộ thông tin Hafuco review bể bơi Bách Khoa một cách chân thực nhất. Hy vọng qua bài viết trên, các bạn đã có thêm sự lựa chọn mới cho bơi lội trong hè này.

>>>Có thể bạn quan tâm: Bể bơi bốn mùa là gì? Top #10 bể bơi 4 mùa (Nổi Tiếng) Hà Nội

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    22/12/2023 | Review Bể Bơi

    Cột lọc giấy là một phương tiện hiệu quả và tiện dụng để lọc nước trong bể bơi. Giống như các thiết bị khác trong hệ thống lọc nước, việc vệ sinh định kỳ cột lọc cartridge là cần thiết để duy trì hiệu suất lọc nước sạch trong hồ bơi và đảm bảo tuổi thọ của thiết bị. Hãy cùng khám phá cách vệ sinh để kéo dài tuổi thọ của cột lọc giấy trong bài viết dưới đây của Hafuco nhé!

  •  
     
    21/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Hiện nay, cột lọc cartridge hoặc cột lọc giấy, còn được gọi là cột lọc tinh, đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều bể bơi như một giải pháp để khắc phục vấn đề về việc lọc nước, từ đó mang lại chất lượng nước trong bể tốt hơn và sạch hơn. Tuy nhiên, một vấn đề đáng lưu ý là nhiều bể bơi không thực hiện kiểm tra và thay thế lõi lọc theo đúng định kỳ. Việc sử dụng lõi lọc quá hạn không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng nước sau khi lọc mà còn gây lãng phí nước và làm giảm tuổi thọ của thiết bị.


    Dưới đây Hafuco sẽ chia sẻ những lý do quan trọng để thay thế lõi lọc định kỳ cho cột lọc giấy bể bơi:

  •  
     
    20/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Bộ châm hóa chất tự động là một thiết bị thông minh giúp cho việc xử lý nước bể bơi trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, do tính phức tạp của công nghệ này, nhiều chủ đầu tư đã gặp khó khăn trong quá trình lắp đặt và vận hành bộ châm hóa chất tự động. Điều này có thể dẫn đến nhiều vấn đề và trục trặc trong quá trình sử dụng. Trong bài viết này, Hafuco sẽ chỉ ra những vấn đề thường gặp và cung cấp các giải pháp đơn giản nhất để khắc phục chúng.

  •  
     
    19/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Bể bơi có thể được mô tả như một chiếc bồn tắm khổng lồ, được sử dụng chung bởi nhiều người. Điều này đặt ra một vấn đề, đặc biệt là với các bể bơi ngoài trời, nơi có nguy cơ bị ô nhiễm cao và trở thành môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển. Việc nhận ra và xử lý các dấu hiệu nhiễm khuẩn trong hồ bơi không phải lúc nào cũng dễ dàng và nhanh chóng. Vì vậy, Hafuco muốn chia sẻ một số hướng dẫn về cách xử lý hồ bơi nhiễm khuẩn trong bài viết dưới đây, để mọi người tham khảo!

  •  
     
    19/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Để đảm bảo việc vận hàng và hoạt động tại bể bơi diễn ra một cách trơn tru hiệu quả, việc bảo dưỡng, bảo trì bể bơi định kỳ là rất quan trọng. Việc này góp phần đảm bảo chất lượng nước hồ bơi và tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng. Trong bài viết này, Hafuco sẽ hướng dẫn cách bảo dưỡng hồ bơi đúng cách và hiệu quả nhất nhé!

  •  
     
    18/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Thông thường, máy bơm bể bơi có tuổi thọ trong khoảng thời gian từ 5-6 năm nếu được sử dụng đúng cách và được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, máy bơm có thể gặp phải một số vấn đề gây hỏng hóc. Vậy, nguyên nhân dẫn đến tình trạng hỏng hóc của máy bơm là gì? Hôm nay, Hafuco sẽ dẫn bạn tìm hiểu để có những kiến thức hữu ích giúp kéo dài tuổi thọ của máy bơm nước bể bơi nhé!

  •  
     
    11/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Thời gian gần đây việc sử dụng bể bơi nước mặn đang trở nên phổ biến hơn bởi những lợi ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, để đảm bảo nồng độ muối và cân bằng pH không phải là điều dễ dàng. Vậy cách tính lượng muối dùng cho bể bơi như thế nào? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây của Hafuco để được giải đáp thắc mắc ngay nhé!

  •  
     
    11/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Phòng máy bể bơi có thể được xem như "trái tim" quan trọng của công trình này. Đây là một căn phòng nhỏ nhưng chứa đựng tất cả các thiết bị cần thiết và đảm bảo an toàn và bảo vệ chúng một cách kỹ lưỡng. Phòng máy đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động và xử lý nước của bể bơi một cách hiệu quả.


    Hãy cùng Hafuco khám phá chi tiết về phòng máy cho bể bơi, bao gồm những tiêu chí quan trọng cần tuân thủ khi thiết lập và cách bố trí phòng theo sơ đồ vận hành như thế nào? Bắt đầu ngay nhé!

  •  
     
    08/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Bút đo nồng độ muối là một thiết bị quan trọng trong việc kiểm tra và đo lường nồng độ muối trong nước. Với sự phát triển của công nghệ, bút đo độ mặn đã được cải tiến và trở thành một công cụ hiệu quả và tiện lợi cho các ngành công nghiệp, nông nghiệp và gia đình. Trong bài viết này, Hafuco sẽ dẫn bạn tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật, các loại và ứng dụng của nó. Bắt đầu ngay nhé!

  •  
     
    07/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Na2co3 làm quỳ tím chuyển màu gì? Có những cách nào để xác định độ pH? Nếu bạn đang có những thắc mắc trên, vậy thì hãy cùng Hafuco theo dõi nội dung bài viết dưới đây nhé!