CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HAFUCO
Hotline

Bể Bơi Thông Minh

  •  
     

    Bể bơi phao Vinyl là mẫu bể được thiết kế dành cho trẻ em. Mẫu bể bơi này có hình dáng, mẫu mã đa dạng, bắt mắt hiện đang được Hafuco phân phối rộng rãi trên thị trường.

  •  
     

    Bể bơi khung kim loại Bestpool hiện nay được rất nhiều hộ kinh doanh hồ bơi, khu vui chơi, công viên nước ưa chuộng. Hôm nay Hafuco sẽ giới thiệu chi tiết tới cho các quý vị tham khảo mẫu bể bơi này. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đề cập đầy đủ kích thước, đặc điểm của sản phẩm.

     
  •  
     

    Bể bơi Vinyl hình chữ nhật là bể bơi thông minh được sản xuất có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với bể bơi truyền thống từ khâu lắp đặt đến sử dụng. Cùng khám phá loại hình hồ bơi này trong bài viết dưới đây nhé!

     
  •  
     

    Bể bơi Vinyl hình tròn là bể bơi có thể sử dụng cho cả gia đình bởi chất liệu vô cùng bền và chịu được trọng lượng cơ thể cũng như áp lực nước lớn. Cùng khám phá loại hồ bơi này trong bài viết dưới đây nhé!

  •  
     

    Bể bơi Composite không chỉ đáp ứng những chức năng cơ bản của hồ bơi thông thường, mà bể bơi còn đáp ứng những yêu cầu về thẩm mỹ, tính tiện ích,.. Đặc biệt, sản phẩm còn tận dụng được không gian hẹp, có thể lắp đặt bể với diện tích chỉ từ 3-5m2. Cùng với các mô hình bể bơi đã thông dụng như bể xây, bể bơi thông minh,..Bể Composite ngày càng được khách hàng tin tưởng, ứng dụng rộng rãi.

  •  
     
    Với thời gian thi công nhanh gọn chỉ từ 5 - 7 ngày, lắp đặt dễ dàng, tuổi thọ kéo dài từ 9 - 10 năm, hiện nay việc lắp đặt bể bơi bạt...