CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HAFUCO
Hotline

Bể bơi bốn mùa là gì? Top #10 bể bơi 4 mùa (Nổi Tiếng) Hà Nội

29/04/2020 11:36 +07 - Lượt xem: 196414

Bể bơi bốn mùa là xu hướng kinh doanh hiện được rất nhiều người lựa chọn. Vậy nó có những ưu điểm gì nổi bật mà lại hot đến vậy? Cùng Hafuco tìm hiểu tất tần tật các thông tin liên quan đến loại hình bể bơi này và 10 hồ bơi nổi tiếng nhất Hà Nội trong bài viết sau.

 

bể bơi bốn mùa là gì

 

1. Khái niệm về bể bơi bốn mùa

Đây là loại hình bể bơi được sử dụng xuyên suốt quanh năm 4 mùa kể cả thời tiết nóng hay lạnh nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, xu hướng xây dựng bể bơi 4 mùa đang rất thịnh hành và có nhiều ưu điểm cho chủ đầu tư như:

  • Duy trì hoạt động dịch vụ quanh năm, phát triển kinh tế.
  • Tạo được sự nổi bật, sức hút hơn so với các công trình bể bơi thông thường
  • Mang lại lợi nhuận kinh tế cao và nhanh chóng lấy được vốn

 

2. Đặc điểm nổi bật bể bơi 4 mùa

Bể bơi bốn mùa sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về lợi ích cũng như tính năng:

  • Bể bơi được lắp thêm thiết bị hồ bơi chính hãng, chuyên dụng để làm nước ấm vào mùa đông giúp người bơi lội cảm thấy dễ chịu.
  • Được trang bị hệ thống các thiết bị lọc bể bơi hiện đại, tiên tiến mang đến nguồn nước sạch sẽ và tạo ra cơ chế dòng chảy tuần hoàn massage cơ thể người bơi dưới nước.
  • Thường thì bể bơi 4 mùa thường được thiết kế xây dựng trong nhà nên thường có view trang trí hấp dẫn, bài trí xung quanh hiện đại, sang trọng. Thậm chí một số công trình rất đầu tư mang tầm cỡ 5 sao
  • Ưu điểm nữa là bể bơi 4 mùa do được xây bên trong nhà nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài như nắng, mưa làm nồng độ axit tăng lên và không ảnh hưởng đến chất lượng nước.

 

Bể bơi 4 mùa trong nhà

Hình ảnh minh họa: bể bơi bốn mùa xây dựng trong nhà

 

3. Chi phí xây dựng và lắp đặt thiết bị cho bể bơi bốn mùa

Chi phí để xây dựng một bể bơi 4 mùa không quá đắt đỏ và rất dễ. Bạn có thể biến một hồ bơi thông thường thành 4 mùa bằng cách đầu tư thêm bộ bơm nhiệt cùng một vài quá trình nữa là hoàn tất.

Chi phí thiết kế bể bơi

Trước khi xây dựng bể bơi thì công việc đầu tiên sẽ phải làm là lên bản vẽ thiết kế bao gồm 3 bản: thiết kế kiến trúc, thiết kế kết cấu bể bơi và bản vẽ điện nước. Chi phí cho phần thiết kế này rơi vào khoảng từ 180.000-400.000 đồng/m2 tùy thuộc vào loại hình và quy mô.

Chi phí xây dựng phần thô

Xây dựng phần thô bể bơi bao gồm:

  • Chi phí đào, ủi đất, tạo hình cho công trình hồ bơi theo hình vẽ tiêu chuẩn 
  • Chi phí gia cố thêm nền móng: 530.000 VNĐ/m2
  • Đan thép theo thiết kế kết cấu ban đầu: 31.000 đồng/kg- 35.000 đồng/kg
  • Lắp đặt cốt pha: 640.000đ/m3
  • Bơm bê tông tươi và các phụ gia chống thấm đi kèm khoảng: 1.680.000 đồng/m3
  • Chi phí nhân công tính theo diện tích thực thi công bể bơi: 25.000.000 đồng- 85.000.000 đồng

 

Chi phí xây dựng phần thô bể bơi

Hình ảnh minh họa: Bể bơi đang được xây dựng phần thô

 

Chi phí hoàn thiện, chống thấm và trang trí

  • Chi phí chống thấm bể bơi: chống thấm ngược và chống thấm bề mặt, cổ ống xuyên sàn dao động 240.000 đồng/m2 – 670.000đồng/m2
  • Ốp dán gạch thẩm mỹ cho bề mặt: đối với gạch men thông thường từ 125.000đ-180.000đ/m2 và 325.000-890.000đ/m2 với loại gạch mosaic.

>>Xem ngay: Xây Dựng Bể Bơi (Hồ Bơi) Và Những Điều Cần Biết?

 

Chi phí lắp đặt thiết bị bể bơi

  • Máy gia nhiệt:

Đây là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong mỗi bể bơi hoạt động quanh năm. Các mẫu máy gia nhiệt bể bơi có nhiều mức công suất khác nhau và giá tiền dao động trong khoảng từ 10 triệu đồng. 

Một số mẫu máy gia nhiệt bể bơi

Hình ảnh: Một số mẫu máy gia nhiệt do Hafuco cung cấp

 

  • Máy bơm bể bơi và bình lọc cát

Hai thiết bị này không thể thiếu trong bất cứ công trình bể bơi lớn nhỏ nào. Chức năng của chúng là vận hành hệ thống lọc nước tuần hoàn đảm bảo cho nước bể bơi luôn trong sạch.

Các thiết bị nhập khẩu từ Trung Quốc dao động trong khoảng 5-12 triệu với bình lọc cát và máy bơm là 5-8 triệu. Còn các thiết bị nhập khẩu từ Châu Âu sẽ có mức giá đắt hơn cụ thể máy bơm là 5-20 triệu còn bình lọc cát là từ 10- trên 20 triệu.

  • Thiết bị phụ trợ

Các thiết bị này bao gồm: ống chống thấm, đầu trả nước, đầu hút vệ sinh, nắp thu đáy nước bể bơi dao động trong mức 200.000-350.000 đồng.

  • Thiết bị vệ sinh

Việc trang bị các thiết bị vệ sinh hồ bơi rất cần thiết trong các bể bơi bao gồm vợt rác, sào nhôm, ống mềm, bàn hút, bàn chải, hộp thử nước dao động dưới khoảng 1.000.000 đồng.

 

Thiết bị vệ sinh cần thiết cho hồ bơi

Hình ảnh: Thiết bị vệ sinh bể bơi cần thiết do Hafuco cung cấp

 

  • Hóa chất xử lý nước

Chi phí sử dụng hóa chất xử lý nước bể bơi ban đầu bao gồm cả tiền nguyên vật liệu và nhân công khoảng 20 triệu đồng.

  • Các khoản chi phí khác

Một số chi phí bên ngoài như nhân công lắp đặt, chạy đường ống, test thử áp, vệ sinh,….sẽ được tính tùy vào diện tích bể bơi. Ngoài ra còn một số chi phí cho việc xây dựng nhà tắm tráng, cứu hộ, điện máy, hóa chất xử lý hàng tháng.

Nhìn chung, chi phí để xây dựng hoàn thành một bể bơi có thể sử dụng được 4 mùa thì chi phí khoảng 300 triệu trở lên đối với bể kinh doanh và 80-100 triệu đối với bể gia đình tùy vào diện tích.

 

4. Sự khác biệt giữa bể bơi thường và bể bơi bốn mùa

Giữa bể bơi thường và bể bốn mùa có 3 sự khác biệt lớn nhất như sau:

Thiết kế xây dựng bể bơi:

  • Bể bơi 4 mùa thường được xây dựng trong nhà khép kín có mái che và tường bao để tránh ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài
  • Bể bơi thông thường thì phần lớn xây dựng ngoài trời. Chính vì vậy nó chịu tác động trực tiếp của thời tiết rất nhiều.

 

Khác biệt giữa bể bơi 4 mùa và bể bơi trong nhà

Hình ảnh: So sánh sự khác biệt giữa bể bơi trong nhà và bốn mùa

 

Hiệu năng sử dụng:

– Bể bơi 4 mùa có hiệu năng sử dụng quanh năm, không phải chịu sự chi phối bởi thời tiết. Khi thời tiết thay đổi đột ngột nó vẫn rất an toàn cho sức khỏe, không làm gián đoạn khi luyện tập bơi lội và đem lại hiệu quả cao

– Còn đối với bể thường bạn chỉ bơi vào được mua hè. Vì mái che thường không được lắp đặt nên thời gian sử dụng rất ít. Đa số bể chỉ hoạt động trong mùa hè và để trống trong mùa đông. Vì vậy sẽ rất lãng phí và gây ra hiện tượng hỏng hóc các thiết bị hay chất lượng nước vì không được vận hành thường xuyên.

Thiết bị bể bơi:

Bể bơi bốn mùa được trang bị bộ thiết bị gia nhiệt giúp đảm bảo tiêu chuẩn nhiệt độ nước trong bể quanh năm. Chính vì vậy dù thời tiết có nóng hay lạnh thì nó vẫn đáp ứng được nhu cầu bơi lội và đảm bảo sức khỏe cho mỗi chúng ta

 

5. Top #10 bể bơi bốn mùa hút khách nhất tại Việt Nam

#1. Bể bơi Timecity 4 mùa

  • Địa chỉ: khu TTTM Time City số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian hoạt động: 6h đến 21h 
  • Giá vé: áp dụng riêng cho cư dân Time City và khách ngoài. Cụ thể, cư dân Times được miễn phí vé vào bể. Còn đối với khách ngoài, giá vé áp dụng là 200.000VNĐ/lượt

 

Bể bơi times city 4 mùa

Hình ảnh: Bể bơi Time City hiện đại bậc nhất Hà nội

 

+ Bể bơi Times City được biết đến với là một trong những bể bơi hiện đại nhất Hà Nội, lựa chọn  học bơi ở bể bơi Time City khách hàng sẽ được tận hưởng những dịch vụ tiện ích tốt. Ví dụ như, tại bể bơi Time có hỗ trợ dịch vụ cung cấp đồ ăn nhẹ, cho thuê khăn tắm, đồ bơi, dịch vụ giữ đồ quý, thuê ghế nghỉ,…

+ Bể bơi không những được trang bị hệ thống gia nhiệt tự động mà chất lượng nước còn được đảm bảo tuyệt đối do sử dụng công nghệ lọc nước tuần hoàn khép kín hiện đại hoàn toàn không sử dụng hóa chất. Chính vì vậy nguồn nước ở đây luôn trong sạch, tinh khiết đem lại cảm giác thư giãn cho người bơi.

+ Hồ bơi tại Time City được thiết kế gồm nhiều bể bơi nằm dưới tầng hầm tòa T18 với diện tích lên tới 400m2. Bể được thiết kế gồm ba loại chính là bể dành cho người lớn, bể bơi thanh thiếu niên và bể bơi dành cho trẻ em. Đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người dân sinh sống quanh khu vực này.

 

#2. Bể bơi Hapu Swimming Pool bốn mùa

  • Địa chỉ: 81 Vũ Trọng Phụng- Thanh Xuân- Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 6h-21h 
  • Giá vé: Người lớn 180.000 VNĐ/lượt- Trẻ em: 150.000 VNĐ/lượt

 

Bể bơi Hapulico

Hình ảnh minh họa: Bể bơi Hapulico tại Thanh Xuân – Hà nội

 

+ Đây là bể bơi chất lượng cao nằm trong khu dịch vụ của tòa Hapulico. Mặc dù đây là bể bơi tốt nhưng vẫn chưa được nhiều người biết đến nên hôm nay Hafuco sẽ giới thiệu kỹ hơn cho các bạn

+ Bể có kích thước 20*50m, chia làm 3 bể riêng biệt khá tiện dụng: bể bơi cho người bơi tốt, bể tập bơi và bể trẻ em. Các bể có chiều dài lần lượt là 25m-20m-5m và có không gian rộng

+ Mọi dịch vụ trong bể bơi đều được trang bị hiện đại và đầy đủ và giúp khách hàng cảm thấy thoải mái. Khu gửi đồ cá nhân có tủ rộng được mượn chìa khóa miễn phí, khu tắm tráng rộng sạch sẽ. Nước được lọc theo công nghệ hiện đại không dùng hóa chất. Ở dưới bể lắp đặt phao phân làn và độ sâu không quá 1.5m

+Bể bơi Hapulico là bể bơi 4 mùa trong  nhà có chất lượng tốt, sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay. Chính vì vậy nếu bỏ ra mới mức giá vé hiện tại 120k, vé tháng 2tr4/30 lượt hạn 60 ngày thì khá ổn. Dân cư khu này thì được áp dụng giảm vé tháng 25% và được áp dụng chung cho nhiều người. Đây là một ưu điểm mà rất ít bể bơi có vì không phải ai cũng có thời gian sử dụng hết.

 

#3. Bể bơi bốn mùa Royal City

  • Địa chỉ: Tầng hầm khu TTTM Royl City- 72 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân- Hà Nội
  • Giờ mở cửa: cả ngày
  • Giá vé: Trẻ em: 100.000 VNĐ( từ thứ 2 đến thứ 6) và 150.00VNĐ( thứ 7 và chủ nhật). Người lớn 170.000VNĐ( từ thứ 2 đến thứ 6) và 220.000VNĐ ( thứ 7 và chủ nhật) . Thuê khăn tắm 20.000 VNĐ/ chiếc.

 

Bể bơi bốn mùa royal city

Hình ảnh minh họa bể bơi Royal City

 

Bể bơi bốn mùa Royal City nằm trong khuôn viên nước lớn nhất Đông Nam Á, với diện tích vô cùng hoành tráng 24.000m2 và thiết kế đặc biệt theo phong cách rừng rậm nhiệt đới.

Bể bơi bốn mùa Royal City có không gian vô cùng thoáng đãng, hiện đại và được phân chia các bể bơi dành riêng cho từng đối tượng: bể bơi gia đình và trẻ em( có đài phun trượt trung tâm), bể tạo sóng, bể nhảy cầu, bể lướt sóng. Chính vì vậy, đây là một bể bơi thú vị vừa có thể bơi lội và trải nghiệm nhiều trò chơi tốc độ.

 

#4. Bể bơi bốn mùa Tăng Bạt Hổ

  • Địa chỉ: 2 Trần Thánh Tông, Pham Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6h-20h
  • Giá vé: 90.000VNĐ/ lượt đối với người lớn và 70.000 VNĐ/lượt đối với trẻ em

 

Bể bơi tăng bạt hổ

Hình ảnh minh họa bể bơi Tăng Bạt Hổ

 

Bể bơi số 3 Tăng Bạt Hổ thuộc hệ thống bể bơi của công ty cổ phần thể thao và giải trí Bằng Linh liên doanh với tập toàn Nhật Renaissance. Vì vậy, tất cả các trang thiết bị tại bể được đầu tư cực hiện đại, hệ thống lọc nước cũng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản nên chất lượng nước vô cùng sạch và đảm bảo cho sức khỏe, không chứa mùi hóa chất.

Bể bơi được thiết kế cực rộng thoáng và phân làn bơi khá khoa học giúp cho việc học bơi trở nên dễ dàng hơn. Vào bất cứ mùa đông hay hè, thì bể luôn có hệ thống gia nhiệt tự động, điều chỉnh nhiệt độ nước theo thân nhiệt nên bạn sẽ luôn được cảm thấy thoải mái, thư giãn nhất.

>>Xem chi tiết những Review đánh giá chi tiết về bể bơi Tăng Bạt Hổ: TẠI ĐÂY

 

#5. Bể bơi bốn mùa số Rainbow Linh Đàm

  • Địa chỉ: tầng thương 22 tòa A2- CT2 khu đô thị Linh Đàm
  • Giá vé: 60.000 đồng cho 1 lượt bơi trẻ em và 100.000 đồng với người lớn

Khi đến với bể Rainbow bạn không chỉ được thoải mái mà bạn còn được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố nhộn nhịp, tấp nập. Không gian bể bơi ở đây khá thoáng mát và không xảy ra tình trạng quá tải và được đảm bảo an toàn bằng các thanh lan can ở thành bể.

 

Bể bơi rainbow linh đàm

Hình ảnh minh họa bể bơi Rainbow Linh Đàm 

 

Nguồn nước ở đây được lọc theo công nghệ đạt chuẩn quốc tế hoạt động ổn định và liên tục. Chính vì vậy, khách hàng sẽ không lo bị kích kích da, đỏ mắt hay khô tóc. Ngoài ra bể bơi cũng được thiết kế hai khu vực riêng biệt dành cho trẻ em và người lớn có độ sâu an toàn và các thiết bị cứu sinh đầy đủ.

 

#6. Bể bơi 4 mùa La Thành

  • Địa chỉ: 218 Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6h15- 21h
  • Giá vé: 60.000-100.000VNĐ

Bể bơi La Thành là loại bể bơi bốn mùa trong nhà luôn mát mẻ về mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Nhờ có mái che và nhiệt độ nước luôn điều chỉnh phù hợp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm bơi lội quanh năm. Một ưu điểm nữa là giá cả hợp lý thì chính là lý do bạn không nên bỏ lỡ địa chỉ bơi lội tốt cho sức khỏe này.

 

#7. Bể bơi bốn mùa Nghĩa Tân

  • Địa chỉ: 14 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá vé: Người lớn 80.000 VNĐ/lượt- Trẻ em 50.000VNĐ/ lượt
  • Thời gian: 6h-22h

 Bể bơi được trang bị hệ thống dây phao chuyên nghiệp như bể bơi thi đấu. Ngoài ra nguồn nước luôn được khử trùng sạch sẽ, lọc liên tục đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Tại đây luôn có đội ngũ cứu hộ chuyên nghiệp canh trực nên bạn hoàn toàn yên tâm khi bơi lội.

 

#8. Bể bơi 4 mùa Việt Hưng

Bể bơi việt hưng

Hình ảnh minh họa: Bể bơi 4 mùa Việt Hưng 

 

  • Địa chỉ: trường THCS lớp năng khiếu quận Long Biên- Lô TH 05 KĐT mới Việt Hưng, cạnh phố Đoàn Khuê
  • Giá vé: 70.000

 Nằm trong khuôn viên trường THCS có lớp năng khiếu quận Long Biên là một trong những trung tâm thể thao lớn. Tại đây khi quý khách đến bơi lội còn có thể tham gia các môn thể thao sức khỏe như phòng tập gym, aerobic, yoga và xông hơi miễn phí. Bể bơi được thiết kế thành 2 khu riêng biệt: 1 bể người lớn và 1 bể trẻ em và được đầu tư cao sở vật chất khang trang, hiện đại.

 

#9. Bể bơi bốn mùa số 7 Tôn Thất Thuyết

  • Địa chỉ: số 7 Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá vé: đang cập nhật
  • Giờ mở cửa: 5h-20h

Đây không chỉ là trung tâm giải trí bơi lội mà bể bơi Tôn Thất Thuyết còn là nơi học bơi lý tưởng. Bể được đặt trong nhà luôn thoáng mát sạch sẽ, không bị ảnh hưởng thời tiết. Ngoài ra chất lượng nước trong, được kiểm soát chặt chẽ, ít mùi khử trùng nên rất an toàn cho người bơi lội.

 

#10. Bể bơi 4 mùa Mỹ Đình

  • Địa chỉ: đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 1, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 6h-21h
  • Giá vé: 100.000VNĐ/ lượt và 2.400.000/ tháng( 30 vé sử dụng bất cứ lúc nào)

Được trang bị thiết bị hiện đại, hàng đầu và đạt chuẩn chất lượng Châu Âu cùng các phụ kiện chuyên nghiệp như bục xuất phát, phao phân làn… bậc nhất tại HÀ Nội. Cung văn hóa thể thao dưới nước Mỹ Đình có tới 4 bể bơi bao gồm cả trong nhà và ngoài trời. Đây là địa chỉ lý tưởng cho bạn có thể học bơi và rèn luyện sức khỏe bản thân.

 

Bể bơi mỹ đình

Hình ảnh minh họa bể bơi Mỹ Đình

 

Bài viết bên trên là tất cả các thông tin liên quan đến bể bơi bốn mùa và những điều cần biết về loại hình bể bơi này. Hy vọng qua bài viết trên quý khách hàng có thể lựa chọn đầu tư mô hình bể bơi thích hợp và tìm ra những địa chỉ bơi lội gần nơi mình sinh sống nhất. Để được tư vấn và giải đáp thắc mắc về lắp đặt mô hình kinh doanh bể bơi vui lòng liên hệ hotline 0968.115.000 để được tư vấn miễn phí

>>>Xem thêm bài viết: Đầu tư kinh doanh bể bơi cần bao nhiêu vốn? Làm thế nào để lãi? Có nên kinh doanh bể bơi ở quê không?

https://thietkebeboi.com/wp-content/uploads/2018/12/hotline-be-boi.gif

————————————–

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HAFUCO

Địa chỉ: Số 42 – ngõ 139/107A – đường Phú Diễn – quận Bắc Từ Liêm – TP. Hà Nội

Email: info@hafuco.com

Hotline: 0968115000 | Điện thoại: 02422171010

Website: https://thietkebeboi.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thietbibeboihafuco

Trân trọng!

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    22/12/2023 | Review Bể Bơi

    Cột lọc giấy là một phương tiện hiệu quả và tiện dụng để lọc nước trong bể bơi. Giống như các thiết bị khác trong hệ thống lọc nước, việc vệ sinh định kỳ cột lọc cartridge là cần thiết để duy trì hiệu suất lọc nước sạch trong hồ bơi và đảm bảo tuổi thọ của thiết bị. Hãy cùng khám phá cách vệ sinh để kéo dài tuổi thọ của cột lọc giấy trong bài viết dưới đây của Hafuco nhé!

  •  
     
    21/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Hiện nay, cột lọc cartridge hoặc cột lọc giấy, còn được gọi là cột lọc tinh, đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều bể bơi như một giải pháp để khắc phục vấn đề về việc lọc nước, từ đó mang lại chất lượng nước trong bể tốt hơn và sạch hơn. Tuy nhiên, một vấn đề đáng lưu ý là nhiều bể bơi không thực hiện kiểm tra và thay thế lõi lọc theo đúng định kỳ. Việc sử dụng lõi lọc quá hạn không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng nước sau khi lọc mà còn gây lãng phí nước và làm giảm tuổi thọ của thiết bị.


    Dưới đây Hafuco sẽ chia sẻ những lý do quan trọng để thay thế lõi lọc định kỳ cho cột lọc giấy bể bơi:

  •  
     
    20/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Bộ châm hóa chất tự động là một thiết bị thông minh giúp cho việc xử lý nước bể bơi trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, do tính phức tạp của công nghệ này, nhiều chủ đầu tư đã gặp khó khăn trong quá trình lắp đặt và vận hành bộ châm hóa chất tự động. Điều này có thể dẫn đến nhiều vấn đề và trục trặc trong quá trình sử dụng. Trong bài viết này, Hafuco sẽ chỉ ra những vấn đề thường gặp và cung cấp các giải pháp đơn giản nhất để khắc phục chúng.

  •  
     
    19/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Bể bơi có thể được mô tả như một chiếc bồn tắm khổng lồ, được sử dụng chung bởi nhiều người. Điều này đặt ra một vấn đề, đặc biệt là với các bể bơi ngoài trời, nơi có nguy cơ bị ô nhiễm cao và trở thành môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển. Việc nhận ra và xử lý các dấu hiệu nhiễm khuẩn trong hồ bơi không phải lúc nào cũng dễ dàng và nhanh chóng. Vì vậy, Hafuco muốn chia sẻ một số hướng dẫn về cách xử lý hồ bơi nhiễm khuẩn trong bài viết dưới đây, để mọi người tham khảo!

  •  
     
    19/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Để đảm bảo việc vận hàng và hoạt động tại bể bơi diễn ra một cách trơn tru hiệu quả, việc bảo dưỡng, bảo trì bể bơi định kỳ là rất quan trọng. Việc này góp phần đảm bảo chất lượng nước hồ bơi và tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng. Trong bài viết này, Hafuco sẽ hướng dẫn cách bảo dưỡng hồ bơi đúng cách và hiệu quả nhất nhé!

  •  
     
    18/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Thông thường, máy bơm bể bơi có tuổi thọ trong khoảng thời gian từ 5-6 năm nếu được sử dụng đúng cách và được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, máy bơm có thể gặp phải một số vấn đề gây hỏng hóc. Vậy, nguyên nhân dẫn đến tình trạng hỏng hóc của máy bơm là gì? Hôm nay, Hafuco sẽ dẫn bạn tìm hiểu để có những kiến thức hữu ích giúp kéo dài tuổi thọ của máy bơm nước bể bơi nhé!

  •  
     
    11/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Thời gian gần đây việc sử dụng bể bơi nước mặn đang trở nên phổ biến hơn bởi những lợi ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, để đảm bảo nồng độ muối và cân bằng pH không phải là điều dễ dàng. Vậy cách tính lượng muối dùng cho bể bơi như thế nào? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây của Hafuco để được giải đáp thắc mắc ngay nhé!

  •  
     
    11/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Phòng máy bể bơi có thể được xem như "trái tim" quan trọng của công trình này. Đây là một căn phòng nhỏ nhưng chứa đựng tất cả các thiết bị cần thiết và đảm bảo an toàn và bảo vệ chúng một cách kỹ lưỡng. Phòng máy đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động và xử lý nước của bể bơi một cách hiệu quả.


    Hãy cùng Hafuco khám phá chi tiết về phòng máy cho bể bơi, bao gồm những tiêu chí quan trọng cần tuân thủ khi thiết lập và cách bố trí phòng theo sơ đồ vận hành như thế nào? Bắt đầu ngay nhé!

  •  
     
    08/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Bút đo nồng độ muối là một thiết bị quan trọng trong việc kiểm tra và đo lường nồng độ muối trong nước. Với sự phát triển của công nghệ, bút đo độ mặn đã được cải tiến và trở thành một công cụ hiệu quả và tiện lợi cho các ngành công nghiệp, nông nghiệp và gia đình. Trong bài viết này, Hafuco sẽ dẫn bạn tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật, các loại và ứng dụng của nó. Bắt đầu ngay nhé!

  •  
     
    07/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Na2co3 làm quỳ tím chuyển màu gì? Có những cách nào để xác định độ pH? Nếu bạn đang có những thắc mắc trên, vậy thì hãy cùng Hafuco theo dõi nội dung bài viết dưới đây nhé!