CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HAFUCO
Hotline

Hafuco bàn giao công trình cho anh Tân ở thành phố Huế

30/07/2024 09:55 +07 - Lượt xem: 1559

Hafuco vừa bàn giao công trình bể bơi ngoài trời anh Tân tại thành phố Huế. Sau khi bàn giao, công trình nhận được đánh giá cao từ chủ đầu tư bởi có mức chi phí hợp lý, tính thẩm mỹ cao. Đơn vị sẽ chia sẻ với bạn đọc những thông tin về công trình trong bài viết sau.

Hafuco bàn giao công trình bể bơi ngoài trời cho anh Tân ở thành phố Huế

Thông tin công trình bể bơi cho anh Tân tại Huế

  • Chủ đầu tư: Anh Tân.
  • Địa điểm thi công: Thị xã Hương Trà – thành phố Huế.
  • Thể tích bể: 70m3.
  • Hạng mục thi công: Bể bơi ngoài trời.

Đặc điểm công trình công trình anh Tân ở Huế

Gia đình anh Tân có một khoảng sân vườn khá rộng rãi hiện đang để không. Sau khi tham khảo ý kiến từ người thân, bạn bè, anh quyết định thi công công trình bể bơi để gia đình có thêm không gian sinh hoạt, thư giãn sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.

Hafuco bàn giao công trình bể bơi ngoài trời cho anh Tân ở thành phố Huế

Hafuco đã có mặt khảo sát mặt bằng ngay khi tiếp nhận được thông tin và mong muốn từ phía chủ đầu tư. Đơn vị quyết định thi công một công trình hồ bơi theo hình chữ nhật đơn giản và phù hợp với quỹ đất. Xung quanh là cây, cỏ, hóa là cực kỳ gần gũi, như hòa mình vào thiên nhiên.

Hafuco bàn giao công trình bể bơi ngoài trời cho anh Tân ở thành phố Huế

Thiết bị sử dụng tại công trình bể bơi anh Tuân ở TP. Huế

Sau khi tham khảo mức kinh phí đầu tư của gia chủ, đơn vị đã quyết định gợi ý những thiết bị sau:

  • Hệ thống lọc Emaux: Máy bơm và bình lọc đến từ thương hiệu Emaux luôn nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng vì có chi phí hợp lý và nhiều ưu điểm vượt trội. Sử dụng bộ thiết bị này đảm bảo nguồn nước hồ bơi luôn sạch sẽ, an toàn.
  • Hệ thống đèn LED: Để hồ bơi có thể sử dụng trong mọi thời điểm ngay cả vào ban đêm, đơn vị đã lắp đặt hệ thống đèn LED đổi màu của Tafuma. Qua đó, công trình cũng trở nên lung linh, rực rỡ hơn.
  • Thiết bị điện phân muối: Anh Tân mong muốn giảm thiểu tối đa lượng hóa chất sử dụng nên chúng tôi đã lắp đặt thiết bị điện phân muối, tạo Clo khử trùng nước từ muối NaCl cực kỳ an toàn, lại hiệu quả cao.
  • Thang hồ bơi: Thang bể bơi bằng inox cao cấp cũng được lắp đặt giúp việc di chuyển lên xuống hồ bơi dễ dàng hơn.
  • Thiết bị phụ trợ, thiết bị vệ sinh.

Hafuco bàn giao công trình bể bơi ngoài trời cho anh Tân ở thành phố Huế

Tổng giá trị thiết bị bể bơi sử dụng trong công trình khoảng 76 triệu đồng. Mức giá này được cho là hợp lý và nhận được đánh giá cao từ chủ đầu tư.

Mọi nhu cầu thi công và lắp đặt công trình bể bơi của quý khách, vui lòng liên hệ Hafuco để được hỗ trợ. Đơn vị luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp tới quý khách những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

 




Bài xem nhiều