CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HAFUCO
Hotline

Hafuco bàn giao công trình cho Công ty TNHH Nhân Hoà

01/08/2024 11:34 +07 - Lượt xem: 1686

Mới đây, Hafuco đã bàn giao công trình bể bơi ngoài trời cho Công Ty TNHH Nhân Hoà. Công trình có thiết kế đẹp mắt, khả năng làm sạch nước đảm bảo. Sau khi bàn giao và vận hành, bể bơi nhận được đánh giá tích cực từ phía chủ đầu. Cùng tìm hiểu chi tiết về công trình trong bài viết sau.

Công trình bể bơi Công ty TNHH Nhân Hòa

Thông tin công trình công trình Công ty TNHH Nhân Hòa

  • Chủ đầu tư: Công Ty TNHH Nhân Hoà.
  • Địa điểm: 10 Lương Định Của, Song Khánh, Hoài Xuân, Hoài Nhơn, Bình Định.
  • Hạng mục thi công: Bể bơi ngoài trời.
  • Thể tích: 200m3

Công trình bể bơi Công ty TNHH Nhân Hòa

 

Đặc điểm công trình bể bơi Công ty TNHH Nhân Hòa

Ban giám đốc Công ty TNHH Nhân Hoà có dự định thi công công trình bể bơi trong khuôn viên Công ty để có phục vụ nhu cầu sử dụng lại giúp tăng mỹ quan. Sau khi tìm kiếm nhà thầu, chủ đầu tư đã lựa chọn Hafuco để thi công bể bơi của mình.

Nhận được sự tin tưởng lựa chọn của chủ đầu tư, Hafuco tiếp nhận thông và khảo sát mặt bằng nhanh chóng. Sau đó, kết hợp với mong muốn của chủ đầu tư, chúng tôi bắt tay ngay vào thiết kế bản vẽ để đẩy nhanh tiến độ. Và gấp rút khởi công khi bản vẽ được chấp thuận.

Công trình bể bơi Công ty TNHH Nhân Hòa

Hình ảnh: Công trình bể bơi công ty TNHH Nhân Hòa

Nhờ quỹ đất rộng nên chủ đầu tư lựa chọn thiết kế bể bơi ngay trong sân của Công ty. Bể bơi 200m3 được thiết kế với hình uốn lượn vô cùng đẹp mắt. Thành và đáy được ốp gạch mosaic chuyên dụng, không chỉ đẹp mắt mà còn chống trơn trượt cực kỳ tốt.

Chủ đầu tư tập trung vào chất lượng nước để sử dụng nên đơn vị đã tiến hành lắp đặt hệ thống lọc nước tuần hoàn công suất lớn. Đảm bảo nguồn nước sạch luôn chuyển đều đặn trong hồ, an toàn với sức khỏe người tham gia bơi lội.

Hệ thống lọc tại công trình bể bơi của Công ty TNHH Nhân Hòa

Hình ảnh: Hệ thống lọc nước tuần hoàn của công trình

Hệ thống điện phân muối cũng được sử dụng nhằm hạn chế tối đa lượng hóa chất sử dụng trong hồ bơi. Đồng thời, đơn vị cũng lắp đặt một chiếc thang inox vô cùng hiện đại để tạo tính tiện lợi cho gia chủ khi lên xuống hồ bơi.

Hệ thống lọc tại công trình bể bơi của Công ty TNHH Nhân Hòa

Hình ảnh: Hệ thống bơm xử lý hóa chất của công trình

Vậy là với tổng chi phí thi công 190tr, Công ty TNHH Nhân Hoà đã sở hữu được bể bơi vừa đẹp mắt lại vừa đầy đủ công năng.

Hafuco vừa chia sẻ với bạn đọc thông tin công trình bể bơi của Công ty TNHH Nhân Hoà. Để sở hữu cho mình không gian bể bơi hiện đại, phù hợp với khả năng đầu tư, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ hoặc tư vấn chọn mua các thiết bị bể bơi chất lượng cao.

 




Bài xem nhiều