CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HAFUCO
Hotline

Hoàn thiện & bàn giao công trình anh Luân – Ba Vì

05/08/2024 15:19 +07 - Lượt xem: 1248

Mới đây Hafuco vừa hoàn thiện việc lắp đặt thiết bị và bàn giao công trình bể bơi, bể sục cho gia đình anh Luân tại Ba Vì để đưa vào sử dụng. Công trình được bàn giao trong niềm hân hoan, hồ hởi của cả đội ngũ nhân sự chúng tôi và các thành viên trong gia đình anh Luân.

Công trình bể bơi anh Luân tại Ba Vì

Thông tin công trình bể bơi anh Luân – Ba Vì

  • Chủ đầu tư: Anh Luân.
  • Địa điểm thi công: Ba Vì – Hà Nội.
  • Hạng mục thi công: Cung cấp & lắp đặt thiết bị bể bơi, bể sục.
  • Hãng thiết bị sử dụng: Minder – China
  • Tổng chi phí: 110 triệu đồng.

 

Đặc điểm công trình hồ bơi anh Luân – Ba Vì

Bể bơi gia đình anh Luân được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật ở vị trí phía trước của căn nhà, xung quanh được trồng nhiều cây xanh để tạo sự thoáng đáng cho không gian, cũng như bóng mát cho tổng thể công trình.

Công trình bể bơi anh Luân tại Ba Vì

Khi nhận được yêu cầu từ anh Luân, đội ngũ nhân sự của Hafuco đã có mặt kịp thời tại công trình để khảo sát, trao đổi cụ thể hơn về mong muốn, nhu cầu từ phía khách hàng.

Công trình bể bơi anh Luân tại Ba Vì

Qua quá trình trao đổi, nắm bắt được yêu cầu của anh Luân về việc lắp đặt thiết bị lọc, sục, ngược dòng cho công trình và sử dụng toàn bộ thiết bị bể bơi của hãng Minder, chúng tôi đã nhanh chóng tiếp nhận xử lý. Các thiết bị cần thiết từ kho hàng của chúng tôi nhanh chóng được vận chuyển đến công trình và bắt đầu được lắp đặt, kết nối với các kỹ thuật viên lành nghề của chúng tôi.

Sau một thời gian lắp đặt và thử nghiệm, toàn bộ thiết bị khách hàng yêu cầu đã được hoàn thiện và bàn giao với tổng chi phí 110 triệu đồng.

Công trình bể bơi anh Luân tại Ba Vì

Cảm ơn sự tin tưởng của gia đình anh Luân, hy vọng với công trình vừa được thay thế, lắp đặt thiết bị mới này, gia đình anh sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất là khi mùa hè đang đến gần. Qúy khách nếu có nhu cầu đặt mua thiết bị chính hãng, hãy liên hệ đến Hafuco ngay nhé.

 




Bài xem nhiều