CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HAFUCO
Hotline

Dịch vụ cải tạo bể bơi, nâng cấp, sửa chữa Hafuco [TRỌN GÓI]

10/04/2023 10:42 +07 - Lượt xem: 19063

Cải tạo bể bơi là một trong những công đoạn cần thiết để duy trì sự sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết tại sao nên cải tạo lại hồ bơi gia đình của mình. Hãy cùng Hafuco tìm hiểu kỹ hơn lý do cũng như chi phí cần thiết để thực hiện quá trình cải tạo này nhé!

Dịch vụ cải tạo bể bơi Hafuco

 

Cải tạo bể bơi – Tại sao cần phải cải tạo?

Cải tạo hồ bơi là việc cần thiết, bởi sau một thời gian sử dụng thì công trình hồ bơi thường bị xuống cấp. Vì thế mà chúng ta cần phải cải tạo lại hồ bơi để có thể trả lại vẻ đẹp cho công trình của mình.

 

1. Tăng vẻ đẹp cho công trình hồ bơi

Bể bơi sau một thời gian hoạt động sẽ bị xuống cấp, đồng thời xuất hiện các tình trạng bị ố vàng trên nền gạch lát không còn vẻ sáng bóng như lúc ban đầu nữa. Vậy nên việc cải tạo lại hồ bơi sẽ đem lại vẻ sáng bóng như mới cho công trình. Hơn nữa cũng đảm bảo cho hồ bơi được vận hành bình thường mà không xảy ra vấn đề.

 

2. Đảm bảo cho các thiết bị được vận hành bình thường

Hệ thống lọc là một trong những phần quan trọng hàng đầu của bể bơi. Chúng giúp đảm bảo cho hoạt động của hồ bơi được diễn ra bình thường và ổn định. Việc cải tạo và bảo dưỡng bể bơi thường xuyên các thiết bị này giúp cho sản phẩm luôn bền đẹp, vận hành tốt, tuổi thọ lâu dài.

 

3. Hạn chế sự ỗ nhiễm nguồn nước

Việc hồ bơi của bạn xuất hiện tình trạng rêu tảo là biểu hiện cho thấy nguồn nước trong hồ bơi của bạn đang bị ô nhiễm. Việc của bạn cần làm lúc này là tiến hành cải tạo và xử lý tình trạng này dứt điểm. Quá trình cải tạo sẽ giúp ngăn chặn sự phát triển của rêu tảo cũng như là vi khuẩn, đảm bảo nguồn nước luôn sạch sẽ và an toàn cho người bơi.

 

4. Thay đổi không gian

Cải tạo lại bể bơi cũng có thể đem lại một không gian mới lạ. Bạn có thể tiến hành thay đổi một số thiết kế trong khuôn viên hồ bơi của mình. Điều này mang lại cho bạn sự trải nghiệm mới mẻ và thú vị, đồng thời cũng nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian cảnh quan xung quanh hồ bơi.

 

Tại sao cần cải tạo bể bơi

 

Những điều cần lưu ý khi cải tạo bể bơi

Các bộ phận, các thiết bị bể bơi sử dụng trong không gian hồ bơi có liên kết chặt chẽ. Vì vậy quá trình thi công cần thật sự cẩn thận để không làm ảnh hưởng đến kết cấu cũng như độ bền đẹp của không gian hồ bơi. Tham khảo ngay những lưu ý mà chúng tôi chia sẻ sau đây:

  • Cải tạo hồ bơi là quá trình tìm kiếm những điểm yếu của hệ thống thiết bị và cấu trúc bể bơi. Sau đó, ta sẽ tiến hành sửa chữa và khôi phục những điểm yếu này để nâng cao chất lượng của bể. Điều này giúp đảm bảo quá trình vận hành của bể bơi được diễn ra một cách bình thường và an toàn.
  • Chú ý đến hệ thống lọc nước. Bởi nó được xem là “trái tim” của bể bơi, đảm nhận vai trò chính trong việc loại bỏ các loại tạp chất có chứa trong nước. Chính bởi vậy mà bạn cần phải thường xuyên kiểm tra và xử lý kịp thời, nếu như hệ thống này đang gặp trục trặc, tránh ảnh hưởng đến hoạt động của bể bơi.
  • Với những bể có tần suất sử dụng thường xuyên, nhất là đối với những bể bơi kinh doanh, bể thương mại… thường khó tránh khỏi những hư hỏng. Vì vậy việc kiểm tra, cải tạo cố định sau một thời gian sử dụng là một việc cần thiết. Có thể phát hiện những vấn đề và có hướng giải quyết và khắc phục kịp thời khi sự cố xảy ra.
  • Với những sự cố liên quan đến hệ thống thiết bị, bạn nên liên hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa hồ bơi thay vì tháo rời các bộ phận đó.

 

Những vấn đề cần lưu ý khi cải tạo bể bơi

 

Hafuco cung cấp dịch vụ cải tạo bể bơi chuyên nghiệp

Cải tạo hồ bơi là một quá trình lâu dài với việc kiểm tra và khắc phục nhiều hạng mục. Nếu công trình hồ bơi của bạn có những vấn đề xảy ra cần giải quyết kịp thời, thì việc tìm kiếm những đơn vị có chuyên môn để xử lý là điều cần thiết. Dưới đây là một vài dịch vụ mà Hafuco đang cung ứng để phục vụ khách hàng trên thị trường hiện nay. Cụ thể:

1. Sửa chữa hoặc thay thế máy bơm bể bơi

Máy bơm hồ bơi là một thiết bị quan trọng bậc nhất trong hệ thống lọc nước tuần hoàn. Thiết bị đảm nhận vai trò bơm nước vào bình lọc và bơm trả lại bể bơi nguồn nước sạch sẽ. Máy bơm có tần suất hoạt động liên tục, sau thời gian dài sử dụng có thể gặp một vài sự cố như:

  • Rò rỉ nước.
  • Tiếng ồn lớn.
  • Không hút nước,…
  • Thiết bị không thể khởi động hoặc tắt.
  • Máy bơm chỉ hút không khí…

Điều này gây ảnh hưởng lớn đến quá trình vận hành hồ bơi. Hơn nữa, khi máy bơm bị hư hỏng thì bình lọc cũng không thể hoạt động dẫn đến quá trình vận hành bể bơi sau đó sẽ bị gián đoạn.

Trong quá trình cải tạo bể bơi, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ xác định chính xác nguyên nhân gây ra hư hỏng là từ đâu. Từ đó đưa ra hướng khắc phục sửa chữa thậm chí thay mới những thiết bị hư hỏng nặng, không còn đảm bảo hiệu quả sử dụng.

 

Sửa chữa, nâng cấp máy bơm bể bơi

Hình ảnh minh họa: Sửa chữa, nâng cấp máy bơm nước bể bơi

 

2. Sửa chữa hoặc thay thế bình lọc bể bơi

Thiết bị được ví như trái tim vàng của hệ thống lọc tuần hoàn. Chất lượng nước của hồ bơi thường phụ thuộc vào bình lọc. Vì để đảm bảo cho chất lượng nước luôn duy trì ở mức tốt nhất và an toàn nhất thì việc kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ cho thiết bị này là điều cần thiết.

Những sự cố thường gặp nhất với bình lọc bể bơi có thể kể đến như:

  • Nước trả về bể quá chậm.
  • Trong bể bơi, có thể xuất hiện hiện tượng nước đục và cát tích tụ dưới đáy bể.
  • Hệ thống tay van của thiết bị lọc nước bị hư hỏng.
  • Áp suất trong bình tăng cao…..

Đây là những sự cố thường thấy đối với bình lọc cát bể bơi trong mọi không gian bể bơi hiện nay. Mỗi tình trạng xảy ra đều bắt nguồn do một nguyên nhân khác nhau. Vì vậy tùy thuộc vào mỗi tình trạng đang diễn ra, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tìm giải pháp phù hợp nhất để cải tạo hồ bơi cho chủ công trình.

Ví dụ:

  • Có thể xảy ra trường hợp nước trả về bể quá chậm do cát lọc bên trong bị lắng bẩn. Để khắc phục tình trạng này, ta có thể áp dụng chế độ rửa ngược của tay van để làm khuấy động các lớp cát. Việc này sẽ giúp rửa trôi các chất cặn bẩn bám trên bề mặt hạt cát.
  • Nếu trong bể bơi xuất hiện cát, nguyên nhân có thể do lưới chặn hạt hoặc ống đứng bị hư hỏng. Tùy vào mức độ hư hỏng, ta có thể tiến hành sửa chữa hoặc thay mới chúng.

 

Sửa chữa, nâng cấp bình lọc bể bơi

Hình ảnh minh họa: Sửa chữa, nâng cấp bình lọc bể bơi

 

3. Sửa chữa hoặc thay thế thiết bị làm nóng nước hồ bơi

Máy bơm nhiệt bể bơi có vai trò làm nóng nước để đảm bảo có thể sử dụng và vận hành trong mọi điều kiện thời tiết, kể cả là mùa đông giá rét. Trong quá trình vận hành mà thiết bị có những biểu hiện sau đây thì khả năng cao là thiết bị đang bị hư hỏng. Cụ thể:

  • Máy vẫn hoạt động nhưng nước trong bể không nóng.
  • Thời gian làm nóng nước lâu hơn so với những thời điểm trước đây.
  • Thiết bị phát ra những tiếng ồn lớn…

Máy cấp nhiệt gặp phải tình trạng này là do nhiều nguyên nhân khác nhau. Chính vì vậy đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ phải kiểm tra chi tiết, nhằm xác định chính xác nguyên nhân. Từ đó mới tìm ra những phương pháp và sửa chữa một cách phù hợp mà không tốn kém cho chủ đầu tư.

Khi đã xác định được nguyên nhân gây ra hư hỏng cũng sẽ dễ dàng tìm kiếm được các phương án giải quyết, cách khắc phục hiệu quả. Hơn thế, còn giúp cho chủ đầu tư tối ưu được chi phí trong quá trình cải tạo lại bể bơi. Chính vì thế, nếu tìm được nguyên nhân chính xác thì có thể sẽ không phải thay mới thiết bị hoàn toàn mà chỉ cần thay thế phần linh kiện bị hư hỏng là thiết bị sẽ hoạt động ổn định trở lại.

 

Sữa chữa, nâng cấp máy cấp nhiệt bể bơi

Hình ảnh minh họa: Sửa chữa, nâng cấp thiết bị làm nóng nước bể bơi

 

4. Sửa chữa hoặc thay thế hệ thống chiếu sáng bể bơi

Thiết bị chiếu sáng bể bơi là hệ thống đèn chuyên dụng lắp đặt cho không gian hồ bơi. Thiết bị này đóng vai trò mang lại nguồn sáng cho bể bơi khi trời tối, giúp bạn hoạt động dễ dàng hơn. Thiết bị này hiện nay đã có nhiều cải tiến mới khi có nhiều màu sắc hơn hoặc là có thể thay đổi được màu giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình.

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng thì không thể nào tránh khỏi những sự cố. Những trường hợp sự cố thường diễn ra với đèn hồ bơi chủ yếu như sau:

  • Mất ốc vít.
  • Nước rò rỉ vào bên trong đèn.
  • Bộ ngắt kém chất lượng.
  • Đèn bị cháy…

Khi tiếp nhận công trình, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra từng thiết bị đèn. Trong trường hợp đèn bị mất ốc vít sẽ thay thế bằng ốc vít khác đảm bảo sự kiên cố. Trong trường hợp nước rò rỉ vào bên trong có thể phải thay gioăng cao su của đèn. Trong trường hợp đèn không sáng, chúng ta không thể sửa chữa mà phải tiến hành thay thế thiết bị chiếu sáng.

 

Sửa chữa, nâng cấp đèn bể bơi

Hình ảnh minh họa: nâng cấp, sửa chữa thiết bị chiếu sáng bể bơi

 

5. Sửa chữa hoặc thay thế khử trùng bể bơi

Quá trình khử trùng bể bơi được thực hiện bởi các thiết bị công nghệ cao, có tính năng khử trùng, tiêu diệt vi khuẩn trong nguồn nước như: Bộ điện phân muối, châm clo….Những thiết bị này có thể tự động hoặc bán tự động tùy thuộc vào từng loại thiết bị mà bạn đang sử dụng cho công trình của mình.

Khi những thiết bị này gặp sự cố thì khả năng tính toán, đo đạc các chỉ số trong nước của thiết bị không còn hiệu quả nữa. Điều này dẫn đến những nguy hiểm tiềm tàng đối với sức khỏe của người sử dụng. Đồng thời việc bổ sung các loại hóa chất cũng bị mất cân bằng và không còn đúng như lúc ban đầu nữa. Thậm chí có thể cho lượng hóa chất vượt qua mức cho phép.

Không những thế những chế độ được cài đặt sẵn cho máy cũng bị ảnh hưởng và sai các chỉ số. Cần phải kiểm tra kỹ lưỡng nhằm xác định chính xác thiết bị đang gặp phải sự cố gì, xác định xem sự cố này có nghiêm trọng hay không…Tránh những sự cố, rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra cho không gian bể bơi cũng như người tham gia bơi lội.

 

Nâng cấp, sửa chữa hệ thống khử trùng bể bơi

Hình ảnh minh họa: Nâng cấp, sửa chữa hệ thống khử trùng bể bơi

 

Quy trình cải tạo bể bơi trọn gói [A – Z] của Hafuco

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi là một đơn vị chuyên nghiệp và đã thiết lập quy trình cụ thể cho mọi công việc để khách hàng có thể theo dõi. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về quy trình cải tạo bể bơi đang được áp dụng tại Hafuco. Quy trình đó bao gồm:

Để thực hiện cải tạo, chúng tôi tuân thủ theo một quy trình cụ thể bao gồm các bước sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng, sau đó thực hiện khảo sát tại công trình để xác định tình trạng hiện tại của bể.
  • Bước 2: Dựa trên kết quả khảo sát, chúng tôi tư vấn giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng.
  • Bước 3: Hút hết nước trong bể để quá trình cải tạo được diễn ra thuận tiện hơn.
  • Bước 4: Kiểm tra tình trạng chống thấm của bể và khắc phục những vấn đề liên quan đến chống thấm.
  • Bước 5: Thay thế hoặc nâng cấp hệ thống lọc (nếu cần thiết).
  • Bước 6: Làm sạch và phẳng bề mặt tường cũ, sau đó tiến hành chống thấm và lát lại gạch.
  • Bước 7: Thực hiện nghiệm thu và bàn giao công trình cho khách hàng.

 

Quy trình cải tạo hồ bơi

Hình ảnh minh họa: Quy trình cải tạo lại bể bơi

 

Hafuco – Báo giá dịch vụ cải tạo bể bơi mới nhất

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí cải tạo luôn là điều mà khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, chi phí này thường sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau mà không thể định hình một cách chính xác nhất được. Một số yếu tố quan trọng như diện tích của bể, tình trạng kỹ thuật, mức độ phức tạp của công việc và vật liệu được sử dụng. Ngoài ra, địa điểm và thời gian cũng có thể ảnh hưởng đến giá cả của dịch vụ. Tùy thuộc vào từng yếu tố, chi phí của dịch vụ cải tạo bể bơi có thể dao động từ mức trung bình đến cao.

  • Các lỗi xảy ra đối với thiết bị: Phụ thuộc vào tính nghiêm trọng của sự cố, giá thành để khắc phục lỗi trên thiết bị sẽ khác nhau. Điều này có nghĩa là, việc thay thế hoặc sửa chữa một sự cố nghiêm trọng sẽ tốn kém hơn so với một sự cố nhẹ hơn. Vì vậy, các kỹ sư thường thực hiện khảo sát tình trạng của thiết bị trước khi đưa ra báo giá cho khách hàng. Việc này giúp họ đưa ra mức giá phù hợp với tình trạng thực tế của thiết bị và giúp bạn có quyết định đúng đắn trong việc khắc phục sự cố.
  • Thời điểm sử dụng dịch vụ: Là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chi phí của nó. Nếu bạn sử dụng dịch vụ trong thời điểm nhu cầu của thị trường đang tăng cao, trong khi nguồn cung lại bị giới hạn, điều đó sẽ dẫn đến mức giá cao hơn so với các thời điểm khác trên thị trường. Vì vậy, nếu bạn có thể chọn thời điểm sử dụng dịch vụ trong giai đoạn nhu cầu không quá cao, thì chắc chắn bạn sẽ tránh được chi phí cao hơn và tiết kiệm được chi phí đáng kể.
  • Thiết bị và phụ kiện thay thế: Là một trong những yếu tố quyết định giá cả của dịch vụ. Nếu bạn sử dụng các thiết bị ngoại nhập cao cấp, chi phí thay thế sẽ cao hơn so với sử dụng các thiết bị có sẵn trong nước. Ngoài ra, các thiết bị nhập khẩu từ Châu Âu thường có giá cao hơn so với những thiết bị nhập khẩu từ khu vực Châu Á. Vì vậy, khi lựa chọn thiết bị và phụ kiện thay thế, bạn nên cân nhắc giá cả và chất lượng của chúng để đưa ra quyết định phù hợp nhất.
  • Đơn vị cấp dịch vụ cải tạo: Cũng là yếu tố quyết định giá thành của dịch vụ này, và những đơn vị kém uy tín thường sử dụng các thiết bị và phụ kiện rẻ tiền để thay thế, giảm chi phí đáng kể. Vì vậy, khi bạn nhận được bảng báo giá từ bất kỳ đơn vị nào, bạn cần tìm hiểu kỹ về chất lượng và uy tín của đơn vị đó. Điều này giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn và tránh được các rủi ro không mong muốn khi sử dụng dịch vụ..

Do đó, để nhận được bảng giá cụ thể, chi tiết, quý khách hãy liên hệ đến chúng tôi theo số 0971 505 063 để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

 

hotline

 

Việc cải tạo bể bơi và duy trì vẻ đẹp cũng như là độ an toàn cho bể là điều cần thiết. Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu cải tạo hồ bơi của mình thì hãy liên hệ với Hafuco nay nhé. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một dịch vụ có chất lượng tốt nhất khiến bạn hài lòng nhất.

————————————–

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HAFUCO

Địa chỉ: Số 42 – ngõ 139/107A – đường Phú Diễn – quận Bắc Từ Liêm – TP. Hà Nội

Email: info@hafuco.com

Hotline: 0968115000 | Điện thoại: 02422171010

Website: https://thietkebeboi.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thietbibeboihafuco

Trân trọng!

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    22/12/2023 | Review Bể Bơi

    Cột lọc giấy là một phương tiện hiệu quả và tiện dụng để lọc nước trong bể bơi. Giống như các thiết bị khác trong hệ thống lọc nước, việc vệ sinh định kỳ cột lọc cartridge là cần thiết để duy trì hiệu suất lọc nước sạch trong hồ bơi và đảm bảo tuổi thọ của thiết bị. Hãy cùng khám phá cách vệ sinh để kéo dài tuổi thọ của cột lọc giấy trong bài viết dưới đây của Hafuco nhé!

  •  
     
    21/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Hiện nay, cột lọc cartridge hoặc cột lọc giấy, còn được gọi là cột lọc tinh, đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều bể bơi như một giải pháp để khắc phục vấn đề về việc lọc nước, từ đó mang lại chất lượng nước trong bể tốt hơn và sạch hơn. Tuy nhiên, một vấn đề đáng lưu ý là nhiều bể bơi không thực hiện kiểm tra và thay thế lõi lọc theo đúng định kỳ. Việc sử dụng lõi lọc quá hạn không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng nước sau khi lọc mà còn gây lãng phí nước và làm giảm tuổi thọ của thiết bị.


    Dưới đây Hafuco sẽ chia sẻ những lý do quan trọng để thay thế lõi lọc định kỳ cho cột lọc giấy bể bơi:

  •  
     
    20/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Bộ châm hóa chất tự động là một thiết bị thông minh giúp cho việc xử lý nước bể bơi trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, do tính phức tạp của công nghệ này, nhiều chủ đầu tư đã gặp khó khăn trong quá trình lắp đặt và vận hành bộ châm hóa chất tự động. Điều này có thể dẫn đến nhiều vấn đề và trục trặc trong quá trình sử dụng. Trong bài viết này, Hafuco sẽ chỉ ra những vấn đề thường gặp và cung cấp các giải pháp đơn giản nhất để khắc phục chúng.

  •  
     
    19/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Bể bơi có thể được mô tả như một chiếc bồn tắm khổng lồ, được sử dụng chung bởi nhiều người. Điều này đặt ra một vấn đề, đặc biệt là với các bể bơi ngoài trời, nơi có nguy cơ bị ô nhiễm cao và trở thành môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển. Việc nhận ra và xử lý các dấu hiệu nhiễm khuẩn trong hồ bơi không phải lúc nào cũng dễ dàng và nhanh chóng. Vì vậy, Hafuco muốn chia sẻ một số hướng dẫn về cách xử lý hồ bơi nhiễm khuẩn trong bài viết dưới đây, để mọi người tham khảo!

  •  
     
    19/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Để đảm bảo việc vận hàng và hoạt động tại bể bơi diễn ra một cách trơn tru hiệu quả, việc bảo dưỡng, bảo trì bể bơi định kỳ là rất quan trọng. Việc này góp phần đảm bảo chất lượng nước hồ bơi và tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng. Trong bài viết này, Hafuco sẽ hướng dẫn cách bảo dưỡng hồ bơi đúng cách và hiệu quả nhất nhé!

  •  
     
    18/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Thông thường, máy bơm bể bơi có tuổi thọ trong khoảng thời gian từ 5-6 năm nếu được sử dụng đúng cách và được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, máy bơm có thể gặp phải một số vấn đề gây hỏng hóc. Vậy, nguyên nhân dẫn đến tình trạng hỏng hóc của máy bơm là gì? Hôm nay, Hafuco sẽ dẫn bạn tìm hiểu để có những kiến thức hữu ích giúp kéo dài tuổi thọ của máy bơm nước bể bơi nhé!

  •  
     
    11/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Thời gian gần đây việc sử dụng bể bơi nước mặn đang trở nên phổ biến hơn bởi những lợi ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, để đảm bảo nồng độ muối và cân bằng pH không phải là điều dễ dàng. Vậy cách tính lượng muối dùng cho bể bơi như thế nào? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây của Hafuco để được giải đáp thắc mắc ngay nhé!

  •  
     
    11/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Phòng máy bể bơi có thể được xem như "trái tim" quan trọng của công trình này. Đây là một căn phòng nhỏ nhưng chứa đựng tất cả các thiết bị cần thiết và đảm bảo an toàn và bảo vệ chúng một cách kỹ lưỡng. Phòng máy đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động và xử lý nước của bể bơi một cách hiệu quả.


    Hãy cùng Hafuco khám phá chi tiết về phòng máy cho bể bơi, bao gồm những tiêu chí quan trọng cần tuân thủ khi thiết lập và cách bố trí phòng theo sơ đồ vận hành như thế nào? Bắt đầu ngay nhé!

  •  
     
    08/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Bút đo nồng độ muối là một thiết bị quan trọng trong việc kiểm tra và đo lường nồng độ muối trong nước. Với sự phát triển của công nghệ, bút đo độ mặn đã được cải tiến và trở thành một công cụ hiệu quả và tiện lợi cho các ngành công nghiệp, nông nghiệp và gia đình. Trong bài viết này, Hafuco sẽ dẫn bạn tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật, các loại và ứng dụng của nó. Bắt đầu ngay nhé!

  •  
     
    07/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Na2co3 làm quỳ tím chuyển màu gì? Có những cách nào để xác định độ pH? Nếu bạn đang có những thắc mắc trên, vậy thì hãy cùng Hafuco theo dõi nội dung bài viết dưới đây nhé!