CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HAFUCO
Hotline

Bể bơi Mipec Tây Sơn, Hà Nội - Địa điểm bơi lội lý tưởng trong hè

12/06/2020 10:20 +07 - Lượt xem: 130720
Bể bơi Mipec Tây Sơn là địa chỉ bơi lội hấp dẫn tại Hà Nội được nhiều gia đình lựa chọn. Vậy chất lượng nước và trang thiết bị ở đây...

Bể bơi Mipec Tây Sơn là địa chỉ bơi lội hấp dẫn tại Hà Nội được nhiều gia đình lựa chọn. Vậy chất lượng nước và trang thiết bị ở đây như thế nào? Mời các bạn cùng Hafuco đi tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

Bể bơi Mipec Tây Sơn Hà Nội

Đánh giá chất lượng bể bơi Mipec Tây Sơn

Bể bơi Mipec là bể bơi bốn mùa cao cấp được xây dựng tại tầng 27A tòa Mipec Tower 229 Tây Sơn, Hà Nội. Ấn tượng đầu tiên khi bất kể ai đặt chân đến đều bị thu hút bởi không gian ấn tượng, sang trọng tha hồ có những góc “selfie” sống ảo cùng bạn bè, gia đình. 

Bể được thiết kế thành 3 khu vực đó là khu vực dành cho trẻ em, người lớn và người bơi chuyên nghiệp. Đặc biệt khu vực bơi dành cho người lớn được phân chia thành 2 khu vực, 1 cho nam và 1 cho nữ. Bể bơi Mipec có chất lượng nước tốt đảm bảo an toàn cho người đi bơi bởi hệ thống các thiết bị bể bơi nhập khẩu kết hợp lọc nước bằng Ozon luôn luôn giữ cho nước trong sạch.

Bể bơi Mipec Tây Sơn

Hình ảnh minh họa: Không gian bơi lội sang trọng bên trong bể 

Nước luôn được thường xuyên thay mới định kỳ vào mỗi sáng thứ hai. Khách hàng khi đi bơi ở đây đều đánh giá nước ở đây rất sạch, không có mùi hóa chất hay có bất kỳ hiện tượng kích ứng da, mắt hay khô tóc.

Ngoài ra, bể bơi Mipec Tây Sơn còn trang bị các phòng tắm tráng, thay đồ, hiện đại, rộng rãi riêng biệt cho nam và nữ đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đến đây, khách hàng không bao giờ phải phàn nàn vì các phòng luôn được nhân viên vệ sinh dọn dẹp sạch sẽ, thơm tho. Đội ngũ nhân viên cứu hộ chuyên nghiệp luôn túc trực trong suốt thời gian bể bơi hoạt động để hỗ trợ khách hàng và xử lý kịp thời các sự cố bất ngờ.

 

Giá vé, dịch vụ và giờ mở cửa tại bể bơi Mipec

► Giá vé: đối với trẻ em là 25.000 đồng/ lượt còn đối với người lớn là 35.000 đồng/ lượt. Các suất bơi được chia thành 1 tiếng với 45 phút bơi và 15 phút giải lao.

► Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần từ 05h30- 19h00.

► Dịch vụ: Đến với bể bơi Mipec Tây sơn người bơi không những được trải nghiệm hồ bơi bốn mùa hiện đại mà còn được tận hưởng những dịch vụ tiện ích đẳng cấp khác như xông hơi, tắm bồn sục, ngâm chân khoáng, yoga,… vừa giúp bạn rèn luyện sức khỏe cũng như thư giãn, thoải mái nhất.

Giá vé và giờ mở cửa bể bơi Mipec Tây Sơn

Xung quanh hồ bơi được xếp những băng ghế chờ rất thuận tiện để người bơi có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Khách hàng có thể ngồi nghỉ ngơi tại những quầy bàn ghế được bố trí và gọi đồ ăn nhẹ ngay tại đây.

Quầy lễ tân được thiết kế sang trọng luôn hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng khi đến bơi lội với thái độ nhiệt tình, chu đáo cũng là một điểm cộng lớn. Ngoài ra, bể bơi Mipec Tây Sơn còn tổ chức những khóa học bơi thường xuyên và có giáo viên giảng dạy nhiệt tình, tận tâm cam kết đầu ra cho học viên. Các khóa học đa dạng mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến người lớn và có thời gian hợp lý, linh hoạt để mọi người có thể sắp xếp lịch tham gia.

Trên đây là tất cả những thông tin liên quan về bể bơi Mipec Tây Sơn, “chúng tôi không bán vé”, quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với ban quản lý hồ bơi.

 ⇒ Tổng kết: Đây là địa chỉ bơi lội các bạn nên ghé thăm bởi chất lượng nước và trang thiết bị tốt. Đồng thời giá cả hợp lý so với chất lượng đáng để lựa chọn làm nơi thư giãn, rèn luyện sức khỏe cho cả gia đình. 

 




Bài xem nhiều