CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HAFUCO
Hotline

Hồ bơi Rạch Miễu và những đánh giá (Review chân thực) - Hafuco

11/05/2020 11:56 +07 - Lượt xem: 68683
Hồ bơi Rạch Miễu là một trong những điểm đến được nhiều người yêu thích tại Sài Gòn. Mời các bạn cùng Hafuco tìm hiểu xem ở đây được...

Hồ bơi Rạch Miễu là một trong những điểm đến được nhiều người yêu thích tại Sài Gòn. Mời các bạn cùng Hafuco tìm hiểu xem ở đây được đánh giá chất lượng, cơ sở vật chất như thế nào nhé!

 

Hồ bơi rạch miễu

Đánh giá chất lượng hồ bơi Rạch Miễu

Hồ bơi Rạch Miễu tọa lạc trên vị trí đắc địa gần các khu vực quận Bình Thạnh và quận Gò Vấp nên thu hút được rất nhiều người dân, đặc biệt là lứa tuổi học sinh sinh viên. Địa chỉ: số 1 Hoa Phượng, phường 2, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Hồ bơi được thiết kế bao gồm 3 khu vực ngoài trời bao gồm có:

  • 01 bể thi đấu xây dựng theo tiêu chuẩn Olympic có kích thước 50m*25m và độ sâu 2m gồm 10 đường bơi
  • 01 bể bơi nhỏ với kích thước 25*25m độ sâu từ 0,8- 1,6m phù hợp cho người mới tập bơi
  • 01 hồ bơi trẻ em

bể bơi Rạch Miễu được đầu tư hệ thống lọc nước và xử lý hiện đại, đạt chuẩn và được vệ sinh hàng ngày nên nước khá trong sạch và an toàn. Với hệ thống này, trong bể bơi không hề có xuất hiện rêu tảo,vi khuẩn, cặn bã. Chưa khách hàng nào phản hồi lại gặp tình trạng bị kích ứng da, mắt, hô hấp nên bạn hãy yên tâm. Khuôn viên hồ rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu cho người bơi lội được vùng vẫy tự do.

Review hồ bơi rạch miễu

Hình ảnh bể bơi Rạch Miễu chụp từ trên cao xuống

Lối đi ở đây được ốp lát gạch mosaic chống trơn nên việc di chuyển trở nên dễ dàng và không bị trơn trượt đảm bảo cho các em nhỏ khi nô đùa. Đến đây bạn có thể gửi xe, gửi đồ miễn phí. 

Ngoài ra, tại đây được xây dựng khu vệ sinh, phòng tắm tráng, phòng thay đồ liên tục được vệ sinh thường xuyên nên rất sạch sẽ là một điểm cộng lớn. Tuy nhiên các khu vực này do đã được xây dựng từ lâu nên cơ sở hạ tầng cũng có xuống cấp một chút.

Khi tham gia bơi lội tại bể Rạch Miễu bạn sẽ hoàn toàn an tâm bởi được trang bị đầy đủ các thiết bị cứu hộ đầy đủ. Các dịch vụ cho thuê phao bơi, áo bơi và ăn uống luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trong thời gian mở cửa.

Thời gian mở cửa và giá vé hiện tại

  • Giờ mở cửa: 5h45- 19h45 từ thứ 3 đến chủ nhật. Thứ hai nghỉ để dọn hồ bơi.
  • Giá vé: 15.000-25.000 đồng/ vé

Trên đây là những đánh giá chi tiết chân thực nhất từ Hafuco. Nếu bạn có nhu cầu học bơi thì hồ bơi Rạch Miễu chính là một địa chỉ lý tưởng được nhiều người quan tâm. Các lớp học bơi thường xuyên được khai giảng và có chi phí hợp lý và được cam kết đầu ra. Có riêng các lớp học dành cho trẻ em và người lớn.

>>> Tham khảo thêm thiết bị hồ bơi chính hãng tại Hafuco

>>>Xem thêm: #10 hồ bơi quận 7 nhất định phải đến TẠI ĐÂY

 




Bài xem nhiều